note book pc,note book new

.

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Gateway TC7906T Notebook new

Gateway TC7906T Notebook

ตัวแรงของเทคโนโลยีที่ผสานกับการ Design ได้อย่างลงตัว

GATEWAY TC7096T Notebookสุดหรู ตัวแรงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีความบันเทิง
สวัสดีครับพี่น้องชาว techXcite เจอกันอีกครั้งสำหรับการรีวิว Notebook จาก Gateway ในรุ่น TC7906t แน่นอนสำหรับ Gateway แล้วนอกจากการดีไซด์ที่เอาใจสาว ๆ แล้ว มาครั้งนี้ Gateway ได้นำเทคโนโลยีความบันเทิงความระเอียดสูงสุดอัดแน่นลงสู่ตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิงจากหนัง Blue-Ray การรองรับการเล่นเกมแบบ 3D ด้วย Graphic ของ NVIDIA Geforce G105M ด้วยความแรงและการออกแบบที่สวยหรูมาผสานกันอย่างลงตัว

Body&Design

Gateway นั้นมีความเด่นในเรื่องของการออกแบบตัวเครื่องให้เข้ากับแฟชั่นของสาว ๆ โดยการออกแบบตัวเครื่องหากเราดูภายนอกจะคล้าย แฟ้มเอกสาร (แฟ้มใหญ่ไปรึเปล่า...^^") ด้วยความโต้มนของตัวเครื่อง ทำให้การถือไปไหนมาไหน ทำได้สะดวก
เมื่อเปิดฝาเครื่องแล้วดูด้านข้างจะเห็นได้ว่าฐานของตัวจอที่เป็นการพับนั้นออกแบบมา ให้รองรับการใช้งานเปิดปิดอย่างทนทาน (ขาพับจอแน่นมาก ๆ....)
มาดูกันด้านข้างจะเห็นได้ว่าส่วนขอบของตัวเครื่องจะมีความโค้งมน และดูเรียบง่ายตามสไตล์ Notebook แฟชั่นที่ออกแบบมาให้ดูหรูและสวยงาม

ด้านหน้าตัวเครื่องจะมีไฟแสดงสถานของการใช้เครื่อง
ด้านหลังจะเป็นส่วนของช่องระบายอากาศที่ช่องใหญ่ ทำให้การระบายอากาศทำได้ไว
ด้านซ้ายของตัวเครื่องจะเป็นส่วนของ Port ต่าง ๆ ไว้รองรับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ช่อง AC ไว้รับสัญญาณไฟ ช่อง VGA , E-Sata , HDMI , USB (1ช่อง) , Air-Card ,ช่องเสียบไมค์ และหูฟัง

ด้านขวาของตัวเครื่องจะเป็นในส่วนของช่อง Modem 56K , USB 1 ช่อง และที่เด็ดที่สุดนั่นคือ Blue-Ray ที่ไว้รองรับสุดยอดความบันเทิงความระเอียดสูง
ด้านล่างของตัวเครื่องนั้นจะเป็นส่วนของ Hardware ที่ใส่มาในตัวเครื่อง สังเกตได้ว่าการจัดวางตำแหน่งของอุปกรณ์แต่ละชิ้นนั้น แยกออกเป็นสัดส่วนไม่ว่าจะเป็น Ram , Wireless Card และ HDD และจะสังเกตได้ว่ามีการระบายอากาศ มี่เยอะและพรุนทำให้การระบายความร้อนทำได้ดียิ่งขึ้น


อุปกรณ์ที่ทาง Gateway แนบให้มาจากตัวกล่องนั้น จะมีเอกสารการใช้เครื่อง แผ่นตัวอย่างหนังจากแผ่น Blue-Ray , ตัวเครื่อง และตัวจ่ายไฟ

รายละเอียดของ Gateway TC7906t
Gateway TC7906T Notebook new
note book new
note book pc
ที่มา :MSN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น: