note book pc,note book new

.

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ASUS F8Sv ปฏิวัตินวัตกรรมและเทคโนโลยี


ASUS F8Sv ปฏิวัตินวัตกรรมและเทคโนโลยี

ปฏิวัติเทคโนโลยีและความสวยงามให้อยู่ด้วยกัน ออกแบบผิวภายนอกโน้ตบุคให้สวยงามและดูบางเบา



เพลิดเพลินกับความบันเทิงไปกับ - F8Sv Intel® Core™2 Duo processor ดูโอ โมบาย เทคโนโลยี โมเดล ได้เพิ่มประสิทธิภาพด้านโมบิลิตี้ และเพิ่มประสิทธิภาพด้านการจัดการพลังงาน ทำให้ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ดีขึ้น
ปฏิวัติเทคโนโลยีและความสวยงามไว้ด้วยกัน
ด้วยความเชื่อที่ว่าการออกแบบที่ดีจะเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานโดยส่วนใหญ่ ดังนั้นอัสซุสได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว โดยได้แนะนำผลิตภัณฑ์รุ่น F8 ซีรี่ส์ ด้วยการปฏิวัติวงการโน้ตบุค โดยการออกแบบให้มีความสวยงามควบคู่กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยการทำงานทั้งหมดได้เลือกเทคโลยีที่ทันสมัย และเลือกโซลูชั่นกราฟิกการ์ดที่ดีเยี่ยม ทำให้อัสซูส F8 เป็นโน้ตบุคที่ผสมผสานเทคโนโลยีและความงามไว้ด้วยกัน

อัสซุส เทคโนโลยีและความสวยงามในหนึ่งเดียว
ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ได้ออกแบบให้การผลิตกรอบของภายนอกโน้ตบุค ตัวโน้ตบุคทำได้สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้รูปทรงของโน้ตบุคและพื้นผิวตัวโน้ตบุคสวยงาม ดูแล้วทันสมัย โดดเด่น นอกจากนี้ยังทรงคุณค่า และตอบสนองการทำงานในด้านต่างๆ ได้ดีเยี่ยม

โมบาย มัลติมีเดีย
ด้วยการเพิ่มเติมฟังก์ชั่น Hybrid ทีวี จูนเนอร์*, ทำให้โน้ตบุค F8 ซีรี่ส์ ได้เพิ่มความสามารถด้านการรับชมทีวีไว้ในตัว รองรับสัญญาณทั้งแบบดิจิตัล และอนาล็อก และนอกจากนี้ยังมีรีโมทเพื่อควบคุมช่องต่างๆ ทำให้โน้ตบุค F8 เข้ากับไลฟ์สไตล์เช่นคุณ โดยความบันเทิงทั้งหมด คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ด้วยมือคุณ และนอกจากนี้ยังมีกล้องเว็บแคมแบบกมุนได้ ซึ่งกล้องนี้มีความละเอียดสูงด้วย ทำให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ทำได้ง่าย โดยไม่ต้องต่ออุปกรณ์เพิ่มเติมใดๆ อีก
*เป็นออพชั่น

เล่นเกมได้อย่างไม่มีปัญหา
จากความต้องการด้าน 3 มิติของเกม ต่างๆ ทำให้โน้ตบุคอัสซุสรุ่น F8 ได้บรรจุกราฟิกการ์ดคุณภาพสูงไว้ในโน้ตบุครุ่นนี้ และนอกจากนั้นยังใช้ซีพียูรุ่นล่าสุดคือ Intel® Core™2 Duo ซึ่งสามารถเพิ่มหน่วยความจำแบบ DDR2 ได้ถึง 4GB และนอกจากนี้ยังสนับสนุนเทคโนโลยี DirectX 10 โดยเลือกราฟิกการ์ดคุณภาพสูงของ NVIDIA GeForce8600M GT ด้วยคุณสมบัติของ NVIDIA´s TurboCache™ ทำให้การจัดการหน่วยความจำของกราฟิกการ์ดทำได้ดีมากกว่าเดิม ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงานของโน้ตบุคด้านการแสดงผลทำได้ดีเยี่ยม

ช่องอ่านลายนิ้วมือแบบ RF Biometric Fingerprint
โน้ตบุค F8 ซีรี่ส์ ได้บรรจุเซมิคอนดักเตอร์เพื่อรองรับเทคโนโลยี RF biometric fingerprint สแกนเนอร์ โดยอุปกรณืตัวนี้จะอ่านลายนิ้วมือของผู้ใช้งาน เพื่อทำการเปิดเครื่อง หรือการเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ โดยไม่ต้องจดจำรหัสผ่าน ทำให้การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลได่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ช่องอ่านลายนิ้วมือนี้ อ่านลายจากชั้นผิวหนัง และรองรับลักษณะของผิวหนังของผู้ใช้ได้ทุกสภาวะ ไม่ว่าผิวหนังชื้น แห้ง เปียก หรือเลอะน้ำมัน โดบโมดูลนี้จะอ่านได้อย่างไม่มีปัญหา

การติดต่อสื่อสาร ออดิโอ วีดีโอ ทำได้ง่าย
ติดตั้งไมโครโฟน และกล้องเว็บแคมข 1.3M พิกเซล แบบหมุนได้ไว้ภายใน ทำให้การติดต่อสื่อสารวีดีโอคอนเฟอเร้นซ์ทำได้ง่ายมากกว่าเดิม โยสามารถติดต่อสื่อสารได้ทั้งภาพและเสียง ด้วยความคมชัด

การเชื่อมต่อที่หลากหลาย
ด้วยการติดตั้ง WLAN 802.11 a/g/n ไว้ภายใน ทำให้การติดต่อสื่อสารทำได้สะดวกรวดเร็ว และนอกจากนี้ ยังติดตั้งบลูทูธ 2.0 EDR ไว้ภายใน ทำให้การโอนถ่ายข้อมูลในมาตรฐานบลูทูธทำได้รวดเร็วกว่าบลูทูธแบบเดิมถึง 3 เท่า และช่วยให้การเชื่อมต่ออุปกรณ์ดิจิตัลต่างๆทำได้ง่าย และนอกจากนี้ยังมีพอร์ตยูเอสบี รวมทั้งหมด 5 พอร์ต และมีช่องต่อ S-video TV-out port และช่องต่อสล็อต express card เพื่อใส่อุปกรณ์ด้านการบันทึกข้อมูล

อัสซุส สเปลนดิด อินเทลลิเจ้นท์ เทคโนโลยี
เอกสิทธิ์เฉพาะอัสซุส ที่ชื่อว่า อัสซุส สเปลนดิด อินเทลลิเจ้นท์ เทคโนโลยี ซึ่งทำให้ภาพที่ได้จากการแสดงผลละเอียด และชัดเจนมาก เช่นสามารถแยกโทนสีผิวได้ เห็นสีเขียวที่โดดเด่นของต้นไม้ ความใสของแก้ว และสีน้ำทะเลที่ชัดเจน ซึ่งคุณสมบัติเทียบเท่าพีซีเลยทีเดียว ซึ่งให้การแสดงผลในแนวลึก และสีที่สมจริง เพิ่มความสว่าง ความคมชัด และโทนของสีให้ละเอียดยิ่งขึ้น แสดงผลสีที่ชัดเจน นี่แหละเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของอัสซุส ที่ให้คุณได้มากกว่า (เปิดฟังก์ชั่นนี้โดยการกดปุ่มฮอตคีย์คือ Fn+C).

note book new
note book pc
ที่มา :MSN NEWS

ไม่มีความคิดเห็น: