note book pc,note book new

.

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Gateway SX2800 Desktop


Gateway SX2800 Desktop
ตอบสนองการใช้งานในทุกรูปแบบไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่มเกมและทำงาน
สวัสดีครับพี่น้องชาว TechXcite เจอกันอีกแล้วกับการ Review ฮาร์ทแวร์ใหม่ ๆ มาอัพเดทให้เพื่อนได้ดูกัน สำหรับในวันนี้ผมมี Desktop จาก Gateway มานำเสนอแต่ก่อนจะเห็นว่าทาง TechXcite ได้นำสินค้าจาก Gateway มา Review ไปบ้างแล้วแต่ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นในรูปแบบของ Notebook ซะเป็นส่วนใหญ่มาในวันนี้ผมมี Desktop ที่ทาง Gateway ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานในบ้านหรือที่ทำงานกับ Gateway SX800 ที่มาพร้อมกับความแรงของการประมวลผลจาก Intel Core2Duo Procresser และการ์ดจอจาก Nvidia ทึ่ตอบสนองการทำงานทางด้านกราฟฟิกได้อย่างเต็มที่

Body&Design


ในส่วนของการออกแบบตัวเครื่องของทาง Gateway จะเห็นได้ว่าตัวเครื่องนั้นมีความโค้งมน ไม่ดูเป็นกล่องเหลี่ยม ๆ เหมือนกับเครื่อง Desktop แต่ก่อนรวมไปถึงความกว้างของตัวเครื่องที่ดูไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้เราสามารถตั้งเครื่อง Desktop ไว้บนโต๊ะเพื่อจัดเป็นเฟอนิเจอร์สวย ๆ ได้อีกรูปแบบหนึ่ง การวางตำแหน่งของปุ่มการใช้งานในด้านหน้าของตัวเครื่องจะมีปุ่มเพียงไม่กี่ปุ่มนั่นคือ ปุ่มเปิดเครื่อง ปุ่มเปิด DVD Drive และช่อง Card Reader ที่ซ่อนรูปอยู่ด้านหน้าของฝาเครื่อง (ด้านล่างของตัวเครื่อง) ในส่วนด้านหลัง จะเห็นได้ว่าจะเป็นการรวม Port เชื่อมต่อต่าง ๆ ไว้ทางด้านหลังครบทุกรูปแบบการเชื่อมต่อ

รายละเอียดของ Gateway SX2800
Gateway SX2800 Desktop

ทีมา:msn news

1 ความคิดเห็น:

gateway zx6810 review กล่าวว่า...

Thanks for the information. I like all models of gateway. This is a good model but I also like Gateway zx6810. It has an amazing design. It has windows 7 and it performs really well. It offers lot of games and gaming is simply fun. The hard drive is also very good, very satisfying.